Sửa máy giặt Electrolux số 1 tại Hà Nội

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Cách vệ sinh máy giặt electrolux cửa ngang đúng cách hiệu quả nhất



Cách vệ sinh máy giặt electrolux cửa ngang .

Bạn đang có ý định vệ sinh chiếc máy giặt electrolux của ngang của mình nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho đúng cách. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề cùng các bạn nhé mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.
Bước 1:
Trước khi vệ sinh máy giặt electrolux cửa ngang, bạn nên kiểm tra xem quần áo còn trong lồng máy giặt hay không, sau đó bạn đổ vào khoang giặt một số chất tẩy lỏng.


Hình ảnh minh họa.

Bước 2:
Chúng ta nhìn thấy nút “Specialty Cycles” trên bảng điều khiển của máy giặt rồi chứ?  Thực hiện xoay núm bộ chọn chu trình để chuyển sang chu trình làm sạch máy giặt.
Bước 3:
Sau đó, bạn tiếp tục chọn chu trình chế độ vắt không có bột giặt “Spin Only”. Với dòng máy  giặt Electrolux thì các chuyên gia lại khuyên rằng bạn chỉ nên chạy trên chu trình làm sạch máy giặt mỗi tháng một lần để máy giặt có thể bảo trì và hạn chế những hỏng hóc có thể xảy ra.
Bước 4:
Bạn nên vệ sinh ngăn chứa bột giặt bằng cách rửa thật sạch dưới vòi nước ấm. Đối với trường hợp ngăn chứa bột giặt bị đổi màu, thì bạn nên ngâm chúng với 3/4 chén thuốc tẩy dạng lỏng cùng với nước nóng trước khi rửa lại.
Bước 5:
Về phần lồng giặt, thì bạn nên dùng miếng bọt biển để lâu sạch phía bên trong lồng giặt, sau đó rửa sạch lồng giặt bằng nước và lau khô bằng khăn mềm.
Bước 6:
Dùng một chiếc khăn mềm hay miếng xốp cùng với ít thuốc chống nấm mốc để lau sạch toàn bộ bề mặt vòng đệm cùng những nếp gấp và kẽ hở để loại bỏ và ngăn ngừa nấm mốc. Sau đó khởi động chu trình giặt khô quần áo để giặt khô máy giặt đồng thời cũng giúp loại bỏ những xơ vải cùng mảnh vụn bám vào lồng máy. Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp các bạn làm chủ được chiếc máy giặt electrolux cửa ngang của mình.
Chúc các bạn thành công!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét