Sửa máy giặt Electrolux số 1 tại Hà Nội

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Máy giặt vắt không ráo nước

Máy giặt vắt không ráo nướclà hiện tượng khá phổ biến mà mọi người gặp phải và gây phiền toái không nhỏ cho người dùng qua tìm hiểu và tham khảo các chuyên gia sửa chữa máy giặt uy tín chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhân và cách khắc phục mời mọi người tham khảo.
Xem thêm:

 1. Máy giặt không cân bằng.
Nếu  máy giặt bị lệch nghiêng về một bên, có độ rung lắc mạnh sẽ làm cho máy giặt không thực hiện được quy trình vắt một cách tốt nhất. Bạn phải đảm bảo rằng 4 chân máy giặt phải được đặt cố định chắc chắn trên một mặt phẳng cân bằng, không bị rung lắc. Sau đó khởi động lại quy trình vắt – sấy bình thường.

Hình ảnh minh họa

  2. Quá nhiều quần áo trong máy giặt giặt.
Đây là hiện tượng máy giặt bị quá tải, quần áo quá nhiều, quần áo nặng đều làm cho máy giặt không thể thực hiện được quy trình vắt. Khi vừa hết chế độ xả, máy chuyển sang chế độ vắt  nhưng không thể quay được và máy lại tiếp tục trở lại quy trình cấp nước tiếp theo hoặc báo lỗi hay có thể dừng hẳn.Bạn cần lấy bớt quần áo ra ngoài với số lượng tương ứng phù hợp với trọng lượng quy định của máy.

Hình ảnh minh họa

 3. Quá ít quần áo trong máy giặt.
Quần áo quá ít trong máy giặt khi máy giặt quay có thể bị dồn xoắn về một góc gây lệch lồng giặt làm cho máy không thực hiện hết chu kỳ.Cần điều chỉnh lượng quần áo phù hợp cho mỗi lần giặt.
 4. Bộ lọc hoặc ống xã nước bị tắc.
Nguồn nước không sạch, quần áo dính nhiều bùn đất, xi măng, vôi vữa hoặc côn trùng, chuột chui vào máy giặt có thể làm tắc màng lọc hay ống xả. Khi gặp trường hợp  này, máy giặt sẽ ngưng hoạt động.

Hình ảnh minh họa

5. Bơm thoát nước bị hư.
Máy giặt nhà bạn đã sử dụng được một thời gian dài, các bộ phận bên trong đã cận hạn sử dụng, vì vậy hiện tượng hư hỏng khó tránh khỏi.Với trường hợp này, bạn nên tìm chọn dịch sửa máy giặt uy tín đến nhà kiểm tra khắc phục.

Hình ảnh minh họa

 6. Lỗi bo mạch.
Máy giặt đặt tại nơi ẩm thấp, nước văng hay bọt xà phòng tràn vào có thể làm hư hại bo mạch, làm cho may mất chức năng vắt hoặc nặng hơn là không giặt điều khiển giặt được.Bạn rút ngay phích cắm điện và ọi thợ sửa máy giặt đến nhà sửa chữa.

Hình ảnh minh họa

Hi vọng với những hướng dẫn ở trên bạn có thể kiểm tra và khắc phục được tình trạng máy giặt vắt không ráo nước. Nếu trong trường hợp bạn không thể tự khắc phục được thãy gọi tới trung tâm sửa máy giặt electrolux theo Hotline:  0974.626.993  để được nhân viên kĩ thuật đến tận nơi kiểm tra và khắc phục cho bạn.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét