Sửa máy giặt Electrolux số 1 tại Hà Nội

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Sửa Máy Giặt Electrolux tại Tây Hồ

Trung tâm dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Tây Hồ ,chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy giặt Electrolux tại nhà và khắc phục nhanh chóng các sự cố mà khách hàng gặp phải.

sửa máy giặt electrolux tại Tây Hồ.

Cam kết của chúng tôi về chất lượng dịch vụ
  •    Là địa chỉ bảo hành máy giặt Electrolux chính hãng
  •    Phục vụ mọi lúc mọi nơi, 24/7, có mặt tại nhà 20 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu
  •    Quy trình bảo hành, sửa chữa chuyên nghiệp, đảm bảo khắc phục, nhanh gọn, triệt để
  •     Bắt đúng bệnh, báo đúng giá
  •     Hỗ trợ tư vấn qua tổng đài trực tuyến 24/24
  •     Linh kiện thay thế đảm bảo 100% là hàng chính hãng
  •     Nhân viên kỹ thuật giỏi, tay nghề cao
Chúng tôi chuyên sửa máy giặt các hãng khi gặp các sự cố:
  •     Sửa máy giặt không vắt
  •     Vắt kêu to
  •     Giặt không sạch
  •     Vắt không khô
  •     Không cấp nước
  •     Cấp nước chậm
  •     Cấp nước liên tục
  •      Liệt phím ấn
  •      Báo lỗi bo mạch
  •      Sửa chữa mạch điện tử
Trung tâm sửa chữa máy giặt Electrolux của chúng tôi đã và đang tự hào là một đơn vị sửa chữa và bảo hành uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội .Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với các trang thiết bị hiện đại để khắc phục nhanh chóng các vấn đề mà bạn gặp phải.Còn chần chừ gì nữa mà bạn không gọi ngay cho chúng tôi.Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :
Hotline : 0974.626.993
Xem thêm:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét