Sửa máy giặt Electrolux số 1 tại Hà Nội

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux 9kg EWF12942

Nếu bạn còn đang loay hoay và chưa biết làm thế nào để sử dụng chiếc máy giặt Electrolux  EWF12942 9kg mới mua thì có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách sử dụng các dòng máy giặt Electrolux 9kg EWF12942 . Cùng trung tâm sửa máy giặt electrolux giúp bạn làm chủ chiếc máy giặt của mình nhé.

Máy giặt electrolux 9kg EWF12942

Máy giặt Electrolux 9kg EWF12942 hiện đang được đánh giá là một trong những chiếc máy giặt tốt bậc nhất trên phân khúc thị trường máy giặt và sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi nó không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà còn kết hợp nhiều tính năng hiện đại mà còn có trọng tải lên đến 9kg giúp giải quyết tình trạng quá tải một cách đơn giản. Cùng với nhiều tính năng hiện đại vốn có thì việc sử dụng tính năng đó sao cho hiệu quả nhất thì mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.
Chức năng của bảng điều khiển máy giặt Electrolux
Dưới đây là chức năng chính có mặt trên bảng điều khiển máy giặt Electrolux EWF12942 9kg bạn nên biết:
  • Spin (Điều khiển chọn vòng vắt): Bạn bấm vào phím này để chọn tốc độ vắt cho mỗi mẻ giặt.
  • Temp (Điều khiển nhiệt độ): Nếu bạn muộn chọn nhiệt độ giặt cho mẻ giặt thì bấm vào phím này.
  • Adjust Time (Điều chỉnh thời gian): Nếu bạn muộn chọn thời gian giặt theo ý mình thì bấm vào phím này.
  • Delay Start (Trì hoãn): Đây là chức năng delay, hoãn chương trình giặt nếu bạn muốn.
  • Vapour (Giặt hơi nước): Máy giặt electrolux 9kg EWF12942 được tích hợp thêm chế độ giặt hơi nước giúp cho sợi vải nở ra, dể dàng giặt sạch và làm mềm vải .
Cách sử dụng máy giặt Electrolux 9kg EWF12942
  • Bước 1. Chọn và đặt chương trình giặt cho giai đoạn giặt : Xoay núm lựa chọn chương trình ra khỏi vị trí tắt sau đó chọn chương trình giặt phù hợp. Máy sẽ máy đèn ở chương trình giặt bạn chọn.
  • Bước 2. Cho đồ vào máy giặt: Cho đồ giặt vào thùng giặt, từng chiếc một, rũ chúng ra càng nhiều càng tốt, chắc chắn rằng không còn đồ giặt giữa miếng đệm và cửa và nhớ đóng cửa máy giặt lại.
  • Bước 3. Cho bột giặt hoặc nước giặt vào trong máy giặt: Cho vừa đủ lượng bột giặt và , nước xả vải vào đúng ngăn đựng và đóng ngăn lại.Bạn nên vệ sinh và bảo dưỡng máy giặt thường xuyên, đặt biệt là ngăn định lượng bột giặt
Xem thêm:
  • Bước 4: Nhấn Start/Pause để bắt đầu giặt.
Hi vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn sử dụng máy giặt Electrolux EWF12942 một cách hiệu quả, và tiết kiệm nhất. Chúc các bạn luôn giữ được quần áo luôn bền đẹp với chiếc máy giặt của mình. Cảm ơn bạn đã đọc tin.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét