Sửa máy giặt Electrolux số 1 tại Hà Nội

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Cách vệ sinh máy giặt electrolux đúng cách

Cách vệ sinh máy giặt electrolux đúng cách 
Trên thị trường máy giặt hiện nay có rất nhiều loại máy giặt hiện đại tiện ích nhưng vấn đề vệ sinh máy giặt là điều không thể tránh khỏi ,máy giặt electrolux cũng cần được vệ sinh một cách thường xuyên để có thể hoạt động một cách tốt nhất.Những bộ phận cần vệ sinh như vỏ thân máy, lưới lọc,lồng giặt,… Bạn muốn tự vệ sinh máy giặt electrolux cho mình thì mời tham khảo một số cách sau đây của chúng tôi với sự tổng hợp đầy đủ nhất và đặc biệt rất đơn giản nhưng hiệu quả cao.
Bước 1: Chuẩn bị
+Khăn sạch
+ Dung dịch benzine,nước javel hoặc chanh(một trong 3 chất đều được)
+ Bàn chải
+ Miếng bọt biển
+ Dung dịch sodacrystals

Bước 2:
+ Cho một lượng vừa đủ khoảng 200-300ml dung dịch sodacrystals vào trong lồng giặt

Bước 3:Các bạn nhấn nút khởi động như bình thường và để chế độ vắt khoảng 10-15 phút để cho lượng dung dịch trong máy giặt hòa tan tác động đến các vùng trong lồng giặt làm hòa tan đi các cặn của bột giặt còn bám lại sau những lần giặt

Bước 4: Sau khi xong bước 3 chúng ta lấy một lượng nước javel vừa đủ (hoặc benzine,chanh) thấm vào chiếc khăn sạch mà chúng ta đã chuẩn bị lau lại một lần nữa ở trong lồng giặt để đảm bảo những vi khuẩn nhỏ còn xót lại trong lồng giặt biến mất.

Bước 5: Vệ sinh ngăn chứa bột giặt có thể tốt hơn nếu rửa qua bằng nước ấm ,lấy khăn sạch lau các kẽ hở máy giặt và bên ngoài bề mặt máy giặt.

Bước 6: khởi động máy giặt để chế độ giặt khô quần áo để giặt khô máy giặt đảm bảo cho máy giặt của bạn hoạt động một cách tốt nhất đồng thời loại bỏ các xơ vải bám lại ở các khe nhỏ biến mất hoàn toàn.

*Một số lưu ý khi sử dụng máy giặt electrolux:
+ Để quần áo của các bạn luôn được sạch sẽ nhất chúng tôi khuyên các bạn nên cọ rửa lồng giặt trước mỗi lần giặt .
+ Các bạn nên cho một lượng quần áo ,bột giặt vừa đủ để máy giặt của các bạn vận hành một cách tốt nhất
+ Nếu các bạn muốn máy giặt luôn hoạt động ổn định thì chế độ vệ sinh định kỳ cho máy giặt là không thể thiếu.
*Ngoài ra làm sạch lồng giặt cũng quan trọng không kém sau đây chúng tôi xin đưa ra cách giải quyết chi tiết ,hiệu quả cho máy giặt electrolux mời các bạn tham khảo:
+ Hiện nay đa số dòng máy giặt của hãng electrolux đều được trang bị chức năng vệ sinh lồng giặt chúng tôi khuyên các bạn nên duy trì tần suất vệ sinh lồng giặt ít nhất một tháng một lần.Tùy vào mức độ sử dụng cũng như lượng tích bẩn tụ lại trên lồng giặt chúng ta sử dụng chức năng vệ sinh lồng giặt với thời gian dài hay ngắn sao cho hợp lý.
+ Khi sử dụng chế độ này bạn có thể cho thêm vào một số dung dịch như banking soda, nước javen,… để đạt hiệu quả cao nhất .
+ Đối với một số dòng máy không có chức năng vệ sinh lồng giặt thì chúng ta có thể làm như sau:
-Bước 1: Làm sạch qua lồng giặt bằng nước nóng chỉ đơn giản là đổ nước sôi vào lồng giặt.

-Bước 2: Các bạn cho chất tẩy rửa vào trong máy giặt hòa tan cùng nước nóng sau đó khởi động chu trình giặt quần áo như bình thường.

-Bước 3: Làm sạch chốt cao su ở máy giặt chính nơi này là nơi bụi bẩn lan cùng với nước đọng lại khiến tình trạng nấm mốc hoành hành để làm sạch chúng các bạn nên dùng khăn sạch có thấm nước nóng lau qua sau đó sử dụng chất tẩy rửa đa năng làm bay nấm mốc cứng đầu.

Chúc các bạn thành công!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét