Sửa máy giặt Electrolux số 1 tại Hà Nội

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Làm thế nào để sử dụng chức năng sấy của máy giặt electrolux một cách hiệu quả nhất

Hiện nay trên thị trường máy giặt ở một số loại máy giặt nói chung và electrolux nói riêng đã được tích hợp thêm tính năng sấy khô quần áo rất thuận tiện cho người dùng và để sử dụng chức năng trên một cách hiệu quả nhất mời mọi người cùng tham khảo bài viết sau của chúng tôi.
Xem bài viết liên quan:
+B1:Đầu tiên chúng ta vẫn cho quần áo vào máy giặt rồi khởi động những chức năng giặt thông thường như giặt ,xả,vắt khô .
+B2: Sau khi máy giặt hoàn thành chu trình trên chúng ta bắt đầu khởi động chức năng sấy của máy giặt thông thường sẽ có các mức nhiệt độ từ 30 độ C đến 90 độ C để ta lựa chọn tùy vào loại quần áo và nhu cầu mà ta chọn sao cho phù hợp .
+B3:Khi chọn được nhiệt độ phù hợp tiếp đến là tốc độ sấy với các mức sấy như sau: 400,600 , 800, 1000, 1200, 1400 vòng/phút cho các bạn lựa chọn.
+Bước cuối cùng chúng ta lựa chọn thời gian sấy và nhấn nút khởi động, sau khi hoàn thành xong chu trình quần áo sau khi sấy có thể lấy ra mặc được ngay.
*Một số lưu ý như sau :
Mặc dù rất tiện lợi nhưng chức năng sấy khô quần áo của máy giặt cũng có những hạn chế nhất định. Không chỉ với máy giặt Electrolux mà với bất kỳ máy giặt nào có chức năng giặt sấy cũng có những nhược điểm như sau:
  •  Việc sấy quần áo, đặc biệt là vào mùa mưa, nếu như bạn thường xuyên sử dụng chức năng sấy của chiếc máy giặt mà không hạn chế số lượng quần áo cần sấy sẽ khiến máy làm việc quá tải và nhanh hỏng.
  • Bên cạnh đó khi thực hiện chức năng sấy, chiếc máy giặt sẽ tiêu thụ rất nhiều điện năng. Do đó, hóa đơn tiền điện của nhà bạn sẽ tăng vọt nếu bạn sử dụng máy để sấy quần áo thường xuyên.
Chế độ sấy sẽ khiến máy giặt tiêu thụ rất nhiều điện năng
– Ngoài ra, khi sấy quần áo, máy sẽ phải sinh nhiệt, dưới tác động của nhiệt từ máy, quần áo đặc biệt là các loại vải cotton sẽ rất nhanh hỏng, phai màu… Chính vì thế, nếu như sử dụng chế độ sấy bạn cần phải hết sức chú ý đến nhiệt độ sấy, tốc độ sấy của máy giặt để nó không tàn phá quần áo của bạn.
Chúc các bạn thành công!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét