Sửa máy giặt Electrolux số 1 tại Hà Nội

Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại nhà Hà Nội

Chúng tôi chuyên sửa chữa máy giặt electrolux tại nhà, khu vực Hà nội tất cả các dòng máy giặt cửa ngang, cửa đứng.Vì vậy khi quý khách hàng có nhu cầu sửa máy giặt Electrolux hãy đến với trung tâm suamaygiatelectrolux12h.com để được hỗ trợ sửa chữa máy giặt nhanh nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi cam kết xử lý triệt để tất cả các lỗi của máy giặt electrolux.
Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt Electrolux tại nhà với các vấn đề:
  •  Máy giặt không khởi động được
  •  Máy giặt Electrolux không quay
  •  Máy giặt bị rung và phát ra tiếng ồn liên tục
  •  Bảng điều khiển của máy nháy liên tục
  •  Máy giặt Electrolux không đổ đủ nước
  •  Nước bị lan trên sàn máy giặt
  •  Máy giặt không sạch quần áo
  •  Thời gian máy giặt lâu hơn nhiều so với thời gian ghi trên máy
  •  Đầy nước nhưng bị mất hết nước nhanh chóng
Quy trình sửa chữa máy giặt electrolux tại nhà của chúng tôi như sau:
Bước 1: Quý khách hàng gọi điện tới số điện thoại : 0974.626.993 và lên lịch hẹn sửa chữa
Bước 2: Chúng tôi cử nhân viên tới tận nhà sửa chữa cho bạn
Bước 3: Kiểm tra tình trạng hư hỏng và báo giá sửa chữa, giá thay thế phụ kiện nếu có ( cam kết 100% phụ kiện chính hãng Electrolux)
Bước 4: Khách hàng đồng ý thì nhân viên chúng tôi tiến hành sửa chữa
Bước 5: Bàn giao lại cho khách hàng, khách hàng kiểm tra lại và thu tiền
LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI
Không phải bỗng nhiên mà khách hàng lại tin tưởng dịch vụ sửa máy giặt electroluxcủa Quang Dũng. Và hãy xem những lợi ích mà khách hàng có được khi sử dụng dịch vụ sửa máy giặt electrolux chuyên nghiệp tại đây nhé
 ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP
Chúng tôi sở hữu những chuyên gia hàng đầu về máy giặt, với tay nghề kĩ thuật được đào tạo và rèn luyện một cách bài bản về chuyên môn, được chuyên nghiệp hóa về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Con người luôn là yếu tố then chốt, và việc sở hữu được yếu tố này chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng và làm cho công ty phát triển
 DỊCH VỤ CHĂM SÓC TẠI NHÀ
Bạn không cần phải tới trung tâm của hãng, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để làm việc, giúp bạn xử lý những những vấn đề của chiếc máy giặt nhà bạn. Cam kết an toàn cho sản phẩm, thiết bị.
 GIÁ THÀNH VƯỢT TRỘI
Giá thành dịch vụ sửa máy giặt của trung tâm sửa máy giặt electrolux được hình thành từ việc tối ưu chất lượng các khâu: kiểm tra, linh kiện, thợ kĩ thuật, marketing…Việc tối ưu hoàn hảo tạo nên giá thành ưu đãi hơn các đơn vị dịch vụ khác
 CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI
Tôn chỉ về chất lượng luôn được đề cao và luôn là mục tiêu phấn đấu để luôn đi đầu về chất lượng trên địa bàn thành phố Hà Nội . Lấy chất lượng dịch vụ làm nóng cốt cho việc phát triển bền vững.
Chúng tôi mang đến dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh và sửa máy giặt electrolux chất lượng nhất hiện nay, khẳng định vị thế số 1 trên thị trường sửa chữa máy giặt Electrolux.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét